Thursday 18 August 2011

playlist: 17 august 2011

sami yusuf, healing

Healing, a simple act of kindness brings such meaning
الشفاء … قد يتجسّد في عمل بسيط لطيف

A Smile can change a life let’s start believing
بسمة قد تغير حياة الإنسان

And feeling, let’s start healing
فلنبدأ بعمل يكون فيه شفاء

عين ترعى عينا، وعين الله ترعى
قلب بين يدي قلب و بيد الله كل قلب
عين ترعى عينا، وعين الله ترعى
كلمة طيبة صدقة
تبسمك لأخيك صدقه
كل معروف صدقة
اللهم اشف شفاءً لا يغادر سقماً
gloss/diary
tonight
i can't sleep
too many mosquitoes -.-


U2, with or without you
U2, where the streets has no name

sigur ros, viorar vel til loftrasa

Ég læt mig líða áfram
Í gegnum hausinn, hálfa leið
Afturábak
Sé sjálfan mig syngja sálm
Fagnaðarerindið
Við sömdum saman – tjú

Við áttum okkur draum, áttum allt...
Við riðum heimsendi
Við riðum leitandi
Klifruðum skýjakljúfa
Sem siðar sprungu upp
Friðurinn úti
Ég lek jafnvægi
Dett niður
Ég læt mig líða áfram
og einhvern veginn
Ég kem alltaf niður aftur á sama stað
Alger þögn
Engin orð
Það besta sem Guð hefur skapað
Er nýr dagur
four tet, she just likes to fight
death cab for cutie, talking bird
semisonic, dnd
semisonic, feeling strangely fine [album]

No comments:

Post a Comment